Header Ads

ตามล่าหาคูปอง aliexpress กัน !!!


Aliexpress จะมีระบบที่ให้ร้านค้าสามารถมาออกคูปองส่วนลดหรือจัดโปรโมชั่นได้ ตรงนี้เป็นเรื่องดีสำหรับผู้ซื้ออย่างเราๆ เลย เวลาจะซื้ออะไรที่นี่ ผมอยากให้แวะเข้าไปดูที่ coupon.aliexpress.com กันก่อนสักนิด ตรงนี้เป็นศูนย์รวมคูปองของเขาเลยเผื่อว่ามีคูปองที่ตรงกับสิ้นค้าที่เรากำลังจะซื้อกันอยู่พอดี






รูปแบบของคูปอง จะมีอยู่ 2 แบบด้วยกัน

1.Aliexpress Coupons เป็นคูปองที่ทางเว็บ aliexpress เป็นคนทำ(มายั่วเรา)เองสามารถเอาไปใช้ได้กับสินค้าทุกตัวที่ขายบนเว็บเลย ส่วน

2.Seller Coupons อันนี้เป็นของแต่ละร้านค้าที่จัดโปรโมชั่นขึ้นมาเอง คูปองนี้จะใช้ลดได้เฉพาะสินค้าในร้านนั่นๆ ที่ออกคูปองมา (เอาไปใช้ร่วมกับร้านอื่นไม่ได้)  บางคนจะสงสัยถ้ามีคูปองทั้งสองแบบเลยหละใช่รวมกันทีเดียวเลยได้ไหม? ขอบอกว่าตรงนี้สามารถใช้ได้เลยครับ ไม่ต้องห่วง ลด x2 กันไปเลย...

 ในแต่ละเดือนจะมีคูปองตรงนี้จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆ 

   ปัญหาที่มักจะเกิดเวลาใช้คูปอง จะมีก็ต่อเมื่อเราไปกดขอคืนเงิน ซึ่งในกรณีที่เป็นคูปองของทางเว็บ aliexpress เอง เขาก็จะคืนคูปองมาให้เราเหมือนเดิม สามารถเก็บเอาใว้ใช้ใหม่ได้อีก แต่ถ้าเกิดว่าเป็นคูปองที่ออกโดยร้านค้าเอง งานนี้หมดสิทธิ์ครับเราจะไม่ได้คืนแล้ว เป็นความเหมื่อนที่แตกต่างกันของคูปองทั้งสองแบบ

Mobile deal อันนี้เด็ดหน่อย สำหรับคนที่ซื้อผ่านตัว แอพพลิเคชั่น หรือ บราวเซอร์ มือถือเท่านั้นที่จะเห็นส่วนลดตรงนี้ได้ (สังเกตุจะมี icon รูปโทรศัพท์สีฟ้า )

สินค้าบางตัวถ้าเราทำรายการผ่านคอมพิวเตอร์ก็จะอดได้ส่วนลดตรงนี้ไป

1 ความคิดเห็น:

แชร์ความเห็นกันหน่อยมั๊ย...

Disqus Shortname

Comments system