Header Ads

วิธีสะสมแต้ม aliexpress

หากสังเกตุดีๆ จะรู้ว่าตอนนี้ทาง aliexpress มีการจัดทำ level สำหรับผู้ซื้ออย่างเราด้วย ก็คือ aliexpress level member นั้นเอง... มีการแบ่ง level ผู้ซื้อใว้ 4 level ด้วยกัน ( A0-A4 )
การแบ่ง level My Reward
A0 = 0
A1 = 1 
A2 = 100 
A3 = 500
A4 = 2000

การได้มาของแต้มสะสม...
1.ตอนสั่งซื้อสินค้า - ทุกๆ 1 ดอลล่า ทีเราเสียเงินซื้อของที่ aliexpress เราจะได้ 1 แต้ม. ( 1$=1point ) และราคาสินค้าที่สั่งซื้อ ต้อง2 $ ขึ้นไป...
2.คะแนนความเห็น - หลังซื้อเสร็จ ถ้าเราให้ความเห็นเกี่ยวกับสินค้าที่เราซื้อ ก็จะไดเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม ( 1 feedback = 1 point )
3.สั่งของ aliexpress ตึดต่อกัน - หากวันนี้ซื้อแล้วพรุ้งนี้กลับมาซื้ออีกจะได้ 5 แต้ม ซื้อตึดต่อกันว่างั้นเหอะ!

*การสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกจะไม่ได้แต้มนะ
*และถ้าหากเราไม่ได้ทำการล็อกอิน เข้ามาซื้อของที่ aliexpress เกิน1 ปีเค้าก็จะนับแต้มสะสมเราใหม่เป็น level 0

เดี๋ยวตอนหน้ามาต่อกันว่า point ที่สะสมเนี่ยมันเอาไปทำอะไรได้ ...

1 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมแต้มของผมไม่ขึ้นครับ ค้างมาที่147นานมากแล้วครับ

    ตอบลบ

แชร์ความเห็นกันหน่อยมั๊ย...

Disqus Shortname

Comments system